Ngày 10/10/2024 đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của ODIN khi chính thức kỷ niệm 7 năm thành lập. Đây là dịp để toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua, đồng thời hướng về tương lai với những mục tiêu và khát vọng mới.
Ông Mai Hoàng Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị của ODIN, đã có những lời chia sẻ đầy tâm huyết về hành trình hình thành và phát triển của công ty. Với ông, ODIN không chỉ là một doanh nghiệp, mà còn là đứa con tinh thần mà ông và đội ngũ cộng sự đã dày công xây dựng.
Hành trình để đạt được những thành công như hiện tại không hề dễ dàng. Những ngày đầu, để có kinh phí duy trì công ty, ông Hoàng Anh đã phải bán đi những tài sản quý giá của mình như nhẫn, xe máy… Thậm chí, để có tiền thưởng Tết cho nhân viên, ông cùng vợ và các cộng sự phải đi bán hoa trong dịp Tết. Ông luôn tâm niệm, dù bản thân có thể chưa nhận được gì, nhưng nhân viên nhất định nhận được những điều xứng đáng với công sức đã bỏ ra.
Chân dung ông Mai Hoàng Anh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục và Đào Tạo ODIN.
Sau 7 năm, ODIN tự hào là đối tác chính thức tổ chức thi IELTS của British Council, đối tác đào tạo và khảo thí IELTS của nhiều trường đại học và trường THPT hàng đầu như Trường Đại học Thương Mại, Trường Đại học Kinh tế (Đại học Quốc gia Hà Nội), Trường THPT Kim Liên, Trường THPT Nguyễn Trãi, Trường THPT Quốc Oai (Hà Nội)…
Cơ sở tổ chức thi IELTS của ODIN tại số 1 Đông Tác đến nay đã có 7.726 lượt dự thi.
Hiện, trung tâm đang đào tạo hơn 7.000 học viên, với đội ngũ giáo viên gồm 188 thầy cô là những người có kinh nghiệm và tâm huyết với nghề.
Trung tâm hiện có 4 cơ sở lớn trên địa bàn Thành phố Hà Nội với không gian đẹp, hiện đại và khang trang.
Bên cạnh đó, công tác chăm sóc khách hàng cũng được ODIN chú trọng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng đã đạt tới con số 1.418 nhân sự, hoạt động tại 9 cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại của ODIN.
Tập thể đoàn kết, vững mạnh chính là tài sản quý giá nhất đối với công ty.
“Với tôi, thành công của ODIN không chỉ nằm ở số lượng học viên theo học, hay số lượng cơ sở đang hoạt động mà chính là ở con người. Đội ngũ nhân viên là tài sản quý giá nhất của chúng tôi. Họ đã tin tưởng và gắn bó với công ty từ những ngày đầu khó khăn.
Khoảnh khắc khi tôi đứng trước nhân viên tại buổi tiệc cuối năm, cảm nhận được sự tin tưởng và đồng hành từ mọi ánh mắt, đó chính là giây phút tôi biết mình đã thành công, vì đã tạo dựng được một tập thể vững mạnh cùng nhau phát triển”, ông Hoàng Anh chia sẻ.
Bước sang năm hoạt động tiếp theo, ODIN sẽ tiếp tục phát triển, đổi mới để nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng công ty trở nên vững mạnh. Với tầm nhìn dài hạn và nỗ lực không ngừng, ODIN đặt mục tiêu trở thành một trong những đơn vị đi đầu về chất lượng đào tạo ngoại ngữ và chứng chỉ quốc tế, đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền giáo dục Việt Nam.