Thông tin chung
Thu nhập
Trên 7 triệu
Trên 7 triệu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Toàn thời gian
Giới tính
Không yêu cầu
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Địa điểm làm việc
– Hà Nội: 70 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng
– Hà Nội: 58 Phố Vọng, Đống Đa
– Hà Nội: 17A Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông
– Hà Nội: 103 Trần Quốc Vượng, Cầu Giấy
Mô tả công việc
- Sắp xếp lớp cho học viên chờ lớp
- Chăm sóc trải nghiệm học tập của học viên: phản hồi / giải đáp các thắc mắc cho học viên,…
- Hỗ trợ giáo viên nếu có các vấn đề xảy ra trong lớp
- Cung cấp thông tin liên quan đến lớp học / khoá học cho nhân viên kinh doanh
- Theo dõi đánh giá tình hình lớp sau các buổi học
- Báo cáo các vấn đề nếu có phát sinh lên Ban Lãnh đạo để kịp thời giải quyết
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi cần
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm hoặc nghiệp vụ lễ tân và chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên các ứng viên đã tốt nghiệp ĐH và CĐ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: MS Word, Excel
- Cẩn thận, có trách nhiệm, nhiệt tình
- Có kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Chịu được áp lực công việc tốt
- Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
Quyền lợi
- Ca làm việc: xoay ca linh hoạt, đảm bảo 8 tiếng/ngày (Ca A: 8.00 – 18.00, Ca B: 9.30 – 19.30, Ca C: 13.30 – 21.30)
- Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng hiệu suất công việc
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Nghỉ phép có hưởng lương 1 ngày/tháng
- Lương tháng thứ 13 theo quy định công ty
- Xem xét tăng lương sau 1 năm tuỳ vào hiệu quả công việc và quy định công ty
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí quản lý như Trưởng nhóm Chăm sóc học viên, Trưởng phòng / Phó phòng Dịch vụ,…
- Có cơ hội tham gia vào các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Team building, du lịch hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, có tiềm lực lớn trên thị trường giáo dục
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên quan tâm, vui lòng nộp hồ sơ và các bằng cấp liên quan qua email: teamHR.odin@gmail.com